Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Các vấn đề có thể gặp khi sử dụng máy khoan bê tông rút lõi, mũi khoan kim cương

Các vấn đề có thể gặp khi sử dụng máy khoan bê tông rút lõi, mũi khoan kim cương


máy khoan rút lõi bê tông

Trong quá trình sử dụng máy khoan rút lõi bê tông, mũi khoan kim cương. Người sử dụng có thể gặp một số vấn đề sau:

a. Vỡ trong khi khoan
 b. Hạt kim cương bị đẽo/bào trong khi khoan
c. Khoan quá chậm


Chúng tôi khuyên bạn nên làm theo các bước dưới đây theo trình tự:

1. Mài và làm sạch mũi khoan nhiều lần bằng cách khoan vào thanh mài
2. Kiểm tra độ lệch tâm của khoan _ Chúng tôi khuyến nghị độ đồng tâm khoan nằm trong khoảng 0,005 ". Nếu bạn thấy độ đồng tâm nằm ngoài con số này, hãy tháo mũi khoan khỏi máy, làm sạch phần ren của khoan và các phụ kiện. Lắp khoan một lần nữa và kiểm tra lại độ lệch tâm của nó của nó bằng cách sử dụng một đồng hồ so.
3. Tăng số lượng và áp suất (PSI) chất làm mát qua tâm mũi khoan. Quan sát bên trong mũi khoan để đảm bảo không có mảnh vụn vật liệu bị mắc kẹt bên trong.
4. Kiểm tra xem bạn đang sử dụng tốc độ (đề nghị) khoan thích hợp.


5. Giảm áp lực đặt trên khoan. Hãy thử khoan với áp lực tiếp xúc tối thiểu. Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng áp lực dìm _Có nghĩa là khoan trong chu kỳ đi lên xuống (di chuyển). Khoan xuống trong 30 giây, sau đó nâng mũi kim cương lên trong 30 giây, cho phép làm mát thâm nhập sâu hơn vào vật liệu được khoan và làm mát mũi khoan trong không khí. Tiếp tục quá trình này cho đến khi khoan được hoàn thành.
Cố gắng để khoan mà không áp dụng kỹ thuật áp lực dìm đúng cách là nguyên nhân phổ biến nhất cho các vấn đề hay thất bại của  khoan kim cương rút lõi


6. Lặp lại tất cả các bước một cách cẩn thận. Nếu vấn đề vẫn còn, bạn phải kiểm tra máy khoan của bạn. Hãy chắc chắn rằng các thiết bị khoan của bạn ở trong điều kiện phù hợp và đủ công suất. Đường kính lớn hơn hoặc vật liệu dày hơn yêu cầu động cơ điện công suất lớn hơn 1HP
7. Hãy thử gắn mũi khoan trên một máy khoan khác. Xem vấn đề có được giải quyết



 
Facebook Chat